Người đứng đầu Revival, là Alan Stulberg, đã lấy cảm hứng từ những cỗ máy lập kỷ lục tốc độ của Ernst Hennes từ cuối những năm 1920 và đầu những năm 1930, mẫu xe được custom tại xưởng Revival Ciking.

Revival BMW Birdcage còn hơn cả một kiệt tác nghệ thuật

Khung sườn nhôm/sắt dường như đã loại bỏ hoàn toàn thay vào đó là từng mối hàn được đan chi tiết vào nhau đầy tinh xảo tạo nên tổng thể cực lạ mắt và đầy sáng tạo nghệ thuật.

Vật liệu cấu tạo thành khung sườn chiếc xe đều bằng Titan siêu cứng dày 9mm và họ đã hàn lại 134 mảnh với nhau để tạo ra một sản phẩm cuối cùng trực quan tuyệt đẹp.

Khung sườn được làm bằng Titan siêu cứng

Hầu hết các khung hàn với nhau là không đối xứng theo kiểu đan chéo vào nhau cực kỳ đẹp mắt.

Phần yên xe được chế tác bởi vật liệu carbon mang tính chất trưng bày cũng như nghệ thuật

Khung sườn bằng các thanh Titan siêu cứng tạo cho chiếc xe khi nhìn vào cảm giác mỏng manh nhưng cực kỳ chắc chắn.

Chiếc xe có bộ truyền động bằng Lap, bánh răng được chế tạo bởi Revival Ciking

Cục máy Boxer so le với nhau khi nhìn đầy đủ từ trên xuống 2 phía, kèm đó là bộ phận hút gió trực tiếp vào buồng đốt xi lanh.

Ống xả: Được làm bằng tay từ titan của Revival C

Bình xăng của chiếc xe đuơc đặt chủ ý giấu dưới phần yên sau tạo cảm giác phần khung ngoài sườn chiếc xe lộ hẳn ra ngoài.

Chủ sỡ hữu của Revival BMW Birdcage là  Alan Stulberg và các kỹ sư BMW Motorrad

Cùng MotoSaigon tiếp tục chờ đợi các tuyệt phẩm tuyệt vời từ  Revival Ciking Custom nhé

Theo Motosaigon.vn