Sau 6 tuần hoạt động thí điểm trên 12 quận tại TP.HCM, Go-Viet cho biết đã thu hút hơn 25.000 đối tác tài xế đăng ký tham gia cung cấp dịch vụ, được hơn 1,5 triệu lượt tải về tính đến nay.

Go-Viet đã có mặt tại Hà Nội.

Là “người đến sau” nên Go-Viet trang bị nhiều cải tiến hơn trong công nghệ, ứng dụng nhẹ, có thể dễ dàng cài đặt với các điện thoại bộ nhớ thấp và smartphone phân khúc thấp. Nhờ vậy, người lao động có thể tìm kiếm việc khi trở thành tài xế Go-Viet. Đồng thời, Go-Viet cho phép tài xế cài đặt và sử dụng 2 ứng dụng công nghệ cùng lúc. Điều này giúp các xế chủ động hơn trong việc lựa chọn ứng dụng làm việc mà mình yêu thích.

Ông Nguyễn Vũ Đức - đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc của GO-VIET chia sẻ: “Thông qua ứng dụng công nghệ, GO-VIET kỳ vọng sẽ góp phần tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Với các đối tác, đó là nguồn thu nhập ổn định. Go-Viet cam kết mang lại nhiều đơn hàng từ các sản phẩm dịch vụ khác nhau, không chỉ có vận tải hành khách, mà còn có giao thức ăn, giao hàng, đi chợ hộ… Khách hàng có thể hưởng tiện ích khi qua một ứng dụng để yêu cầu nhiều dịch vụ hàng ngày”.

Go-Viet chào thủ đô với mức giá khuyến mại hấp dẫn.

Bên cạnh đó, hoạt động roadshow ra mắt thương hiệu với những cô gái tân thời, cũng để lại dấu ấn với người dân thủ đô.

Hình ảnh ấn tượng của của Go-Viet trong những ngày đầu ra mắt tại thủ đô.

Khuyến mại “Chào thủ đô, giá 1.000 đồng bùng nổ” của Go-Viet thu hút nhiều khách hàng Hà thành. Với mức giá hấp dẫn, hãng xe này dễ dàng “làm quen” với Hà Nội cùng sự nhiệt tình và thân thiện của tài xế áo.

Xe ôm phân khối lớn khiến nhiều hành khách tò mò.

Đến với Hà Nội lần này, chiến thuật sử dụng xe ôm phân khối lớn là một “chiêu” để hãng xe công nghệ khiến nhiều bạn trẻ phải tò mò.

Theo news.zing.vn