Mới đây, một số hình ảnh chi tiết xe Honda CBR600RR đã được đăng tải, cho thấy rõ hơn thiết kế đầu xe, bình xăng cũng như đuôi xe. Các hình ảnh dưới đây được đăng tải bởi Young Machine, tạp chí nổi tiếng và quy tín của Nhật Bản.

Honda CBR600RR 2021 bên cạnh Honda CBR1000RR-R Fireblade SP

Đầu tiên, có thể nhận thấy phần đầu xe Honda CBR600RR 2021 có thiết kế khá giống với đàn anh Honda CBR1000RR-R ra mắt cách đây không lâu. Nổi bật trên đầu xe là cụm đèn pha LED 4 thành phần có tạo hình nhỏ gọn được ngăn đôi bằng hốc hút gió cưỡng bức ở chính giữa đầu xe.

Thiết kế đầu xe Honda CBR600RR 2021

Bên cạnh đó, phần yếm xe đuọc kết nối với đầu xe rất liền mạch, tạo nên cho xe vẻ sắc sảo cần có. Hai bên yếm xe là cặp cánh gió nhỏ có vai trò tăng tính khí động học cho xe, giúp xe vận hành ổn định hơn ở tốc độ cao.

Tương tự như đàn anh CBR1000RR-R, Honda CBR600RR 2021 có bình xăng khá cơ bắp với ốp bên ngoài được hia thành hai mảnh Đỏ và Đen nổi bật. Ở đuôi xe, Honda CBR600RR sử dụng yên xe hai mảnh đậm chất thể thao vớ hai hốc gió khí động học hai bên đuôi xe.

Đèn hậu của xe ứng dụng công nghệ LED với tạo hình đơn giản, ngay bên dưới là ống xả có thiết kế hoàn toàn mới nhưng có kiểu bốt trí dưới đuôi xe quen thuộc.

Thiết kế đuôi xe Honda CBR600RR 2021

Một trang bị mới trên CBR600RR 2021 chính là đồng hồ màn hình màu TFT hiển thị đa thông tin với các công nghệ điện tử như chế độ chạy, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát độ hẫng bánh trước, hệ thống kiểm soát lực hãm động cơ cùng nhiều công nghệ khác.

Đồng hồ màn hình TFT trên Honda CBR600RR 2021

Ở phiên bản 2021 này, Honda CBR600RR tiếp tục trang bị hệ thống treo gồm phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Xe sử dụng bộ vành đúc 6 chấu chữ Y, đi kèm là bộ phanh đĩa đôi ở trước và đĩa đơn phía sau. Củ phanh Tokico là trang bị tiêu chuẩn cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

1 / 2

Bên cạnh trang bị hệ thống treo quen thuộc, Honda CBR600RR 2021 cũng tiếp tục trang bị bộ gác chân thép của phiên bản cũ. Tuy nhiên theo một số nguôn tin tại Nhật Bản, Honda CBR600RR 2021 sẽ được trang bị thêm hệ thống sang số nhanh QuickShifter với cảm biến của hệ thống này sẽ được bố trí gần cần số. Tuy nhiên hệ thống này sẽ được trang bị thêm dưới dạng tuỳ chọn, không phải trang bị tiêu chuẩn như các đối thủ Yamaha R6 hay Kawasaki ZX-6R.

Bộ gác chân Honda CBR600RR 2021

Phiên bản cũ của CBR600RR được trang bị động cơ 4 xylanh, dung tích 599 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 120 mã lực tại tua máy 13.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 66 Nm tại tua máy 11.225 vòng/phút. Dự kiến phiên bản 2021 cũng sẽ tiếp tục sử dụng động cơ này, nhưng chưa rõ thông số kỹ thuật. Các thông tin này sẽ được Honda công bố vào ngày 21/6 tới đây, khi xe chính thức được ra mắt tại Nhật Bản.

Theo Tinxe.vn