Được tổ chức thường niên vào Chủ nhật cuối cùng của tháng 9, Ngày hội diễu hành Quý ông The Distinguised Gentleman's Ride tới nay đã trở thành một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm của nhiều biker Việt. Được tổ chức tại TP.HCM, Hội An và Hà Nội vào ngày 30/9/2018, tuy nhiên DGR 2018 tại Việt Nam đánh dấu sự tổ chức cực kỳ thành công ở đầu cầu Hà Nội.
Theo thông tin chính thức, đã có 282 quý ông, quý bà xuất hiện trên những chiếc "xế cưng" của mình - chưa kể tới những người bạn đồng hành đi cùng. Với các con số này, DGR 2018 đã hơn hẳn về cả chất và lượng so với ngày hội năm ngoái. Tham gia vào buổi diễu hành năm nay, các biker không chỉ khoác lên mình những bộ trang phục lịch lãm đẹp nhất, mà còn đem tới những mẫu xe với kiểu dáng cổ điển đầy cuốn hút.
Cặp đôi thanh lịch trong những bộ vest và chiếc Vespa cổ.
Một biker chạy Triumph Street Twin vào khu vực dựng xe.
3 quý ông trò chuyện cùng nhau trước giờ xuất phát.
DGR 2018 tại Hà Nội có sự tham gia của khá nhiều biker nữ. Quý cô người nước ngoài này đã tới sự kiện với chiếc Honda GB250 độ cafe racer chuẩn theo phong cách cổ điển.
Một quý cô khác trên chiếc Brixton BX150.
Dòng xe Honda CD125 Benly vốn được biết đến bởi biệt danh "hoàng tử đen" do phần lớn chỉ được bán với màu đen nhã nhặn, tuy nhiên quý cô này đã gây chú ý khi xuất hiện trên phiên bản màu trắng với yếm hai bên "ton-sur-ton" rất hiếm.
Một quý ông đầy "chất chơi" trên chiếc Vespa độ theo phong cách Mod - đèn, còi, gương chiếu hậu và các chi tiết chrome "tua tủa" như nhánh cây. Có lẽ anh không bao giờ có thể bị CSGT phạt vì lỗi không đèn tín hiệu hay gương chiếu hậu!
Honda GL150 độ phong cách vinduro phỏng theo dáng của Honda XL230.
Ducati Scrambler độ phong cách cafe racer với "dàn chân" 1 gắp của Ducati Monster S2R. Chủ nhân của chiếc xe này cho biết hiện nó vẫn chưa hoàn thành, nhưng anh vẫn lấy về từ xưởng độ chỉ để tham gia vào DGR năm nay!
Honda SR400 độ bobber với sơn nghệ thuật.
Honda Steed 400 độ theo phong cách Bobber của xưởng Zife Design.
Honda Super Cub độ kiểu Street Cub với bánh lớn ấn tượng.
Ở dạng nguyên bản, Ducati Monster với vẻ ngoài hiện đại khá "lạc tông" khi tham gia vào DGR. Tuy nhiên chỉ với một số chi tiết kiểu cổ điển nhưu đèn chóa tròn, yên bọc da chần chỉ... chủ nhân của chiếc xe này đã khiến nó trở nên "nhã" hơn.
Vespa GTV 125 - một phiên bản hiếm khi xuất hiện của dòng GT/GTS tại Việt Nam.
Vespa PX độ sidecar.
Royal Enfield Bullet độ sidecar.
Harley-Davidson với thân xe sơn airbrush những đường nét cầu kỳ.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)