Theo đó, ba thương hiệu phụ kiện danh tiếng Nhật Bản gồm: dầu nhờn Idemitsu, bugi NGK và lốp IRC phối hợp cùng chăm sóc phương tiện. Sự gắn kết này tạo nên chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp với 3 nguyên tắc: kỹ thuật viên lành nghề, đảm bảo chất lượng dịch vụ; kịp thời hỗ trợ, tư vấn thông tin kĩ thuật; giúp khách hàng hiểu rõ về phương tiện đang sử dụng.
“Ngày hội chăm sóc xe máy - Motobike Care Day” diễn ra liên tiếp trong 2 ngày là 18 và 19/7, với ba bước thực hiện gồm: kiểm tra tình trạng dầu nhớt bằng công nghệ đặc biệt chỉ có ở Idemits và đưa ra quyết định có nên thay nhớt hay chưa; kiểm tra, chăm sóc bugi, động thái này giúp khách kiểm tra và vệ sinh bugi cho xe khởi động dễ dàng và vận hành êm ái; kiểm tra, chăm sóc lốp, kiểm tra độ sâu gai lốp, áp suất lốp và tư vấn cách sử dụng lốp xe sao cho hiệu quả.
Trong sự phát triển của mình, “Ngày hội chăm sóc xe máy - Motobike Care Day” ngày càng áp dụng công nghệ trong khâu tổ chức để phục vụ người dân tốt hơn. Đơn cử, khi mang xe đến tham dự sự kiện, các hướng dẫn viên và kỹ thuật viên sẽ sử dụng ipad kết nối dữ liệu nhanh chóng, khám chữa xe cho kết quả lập tức và gửi cho khách hàng.
Thông qua chương trình, 03 gia đình có hoàn cảnh khó khăn do bị tai nạn giao thông trên địa bàn TP. Cà Mau được trao 12 triệu đồng từ Ban Tổ chức.
Trần Quốc