CIENCO4 thi công sân bay Thọ Xuân bằng máy rải chuyên dụng SF2700

Máy rải Power Paver SF2700 được CIENCO4 nhập mới từ Mỹ về với giá thành khoảng 40 tỷ đồng. Đây là một trong những thiết bị hiện đại nhất trong thi công đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ máy bay hiện nay. Máy sử dụng hệ thống trải khuôn trượt - truyền động xích, chiều rộng ​trải cơ bản là 3,5m, chiều rộng trải tối đa là 8m. Động cơ Cummins QSB6.7 làm mát bằng​ nước, có tăng áp, công suất 220hp@2.200 vòng phút, hệ thống điện 12v,...

Ngoài máy rải Power Paver SF2700, CIENCO4 còn sở hữu nhiều loại máy rải khác như: SP850,SP500,... Số lượng nhà thầu trong nước có những loại máy này chỉ đếm trên đầu ngón tay

Từ năm 2016, CIENCO4 đã nhập khẩu máy rải SP500 trị giá hàng chục tỷ đồng vào thi công tại dự án đường băng sân bay Phú Quốc

Dây chuyền thảm bê tông nhựa nóng của CIENCO4 thi công tại dự án sân bay Pleiku

Tính đến nay, CIENCO4 đã thi công 11 dự án đường băng sân bay trong điều kiện vừa thi công, vừa khai thác (Trong ảnh: Máy rải bê tông xi măng của CIENCO4 thi công tại sân bay Tân Sân Nhất vào năm 2018)

CIENCO4 thi công khu 19,5ha sân bay Nội Bài vừa khai thác vừa thi công bằng máy rải chuyên dụng SF2700

Dây chuyền sản xuất và cung cấp bê tông xi măng của CIENCO4 tại dự án nâng cấp cải tạo sân bay Cam Ranh

 ​

Trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Tập đoàn CIENCO4 cho biết, đơn vị vừa có thư gửi đến Bộ GTVT, Ban QLDA Thăng Long và Tổng công ty Cửu Long về việc tham gia nhận thầu xây lắp cả hai dự án nâng cấp đường băng Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Theo Báo Giao thông