Không chỉ vi phạm Luật GTĐB, lái xe còn dở thói côn đồ, buông lời lăng mạ và hăm dọa người khác khi không được nhường đường và bị nhắc nhở.
Chỉ là một điểm nhỏ trên xe máy nhưng áp suất lốp xe lại quyết định rất nhiều đến độ an toàn của xe và kể cả những rủi ro có thể gặp phải trong một chuyến đi.
Nếu lực lượng chức năng nói không với tiêu cực trong xử lý, chắc chắn xe quá tải sẽ hết.
Túi khí không phải để bung bất cứ khi nào va chạm. Chỉ những trường hợp cường độ vượt ngưỡng thiết kế, túi khí mới kích hoạt.
Các ký hiệu trên bảng điều khiển xe ô tô quá nhiều và khó khăn để nhận biết ý nghĩa. Chắc chắn đó là suy nghĩ của rất nhiều người, nhất là những ai lần đầu sở hữu ô tô, thậm chí những người đang sở hữu ô tô đôi khi cũng chưa thể hiểu hết ý nghĩa của từng ký hiệu trên bảng điều khiển.
Chăm sóc lốp định kỳ, tập trung lái xe để tránh vật cản là những điều nên làm nếu tài xế không muốn bị nổ lốp giữa đường.
Việc sử dụng ô tô cùng với người mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm virus cho những người trên xe.
Nhiều ý kiến cho rằng, cần xử phạt mức thật cao với những trường hợp tái phạm, vi phạm giao thông nhiều lần để tăng tính răn đe.
Bạn sẽ nghĩ ngay đến việc thay mới. Đừng vội! Có thể vẫn còn giải pháp khác ít tốn kém hơn.
Theo dân trong nghề tiết lộ, có một số mẹo nhỏ quan sát giúp nhận biết chính xác xe ô tô cũ đã từng bị va chạm hay chưa.