02903 818 129 - 02903 575 975
antoangiaothongcamau@gmail.com
Tin tức - Sự kiện
Theo nhiều chủ xe, chi phí bảo dưỡng xe điện là “rất bèo” so với xe xăng. Đặc biệt, với chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, chi phí sở hữu ban đầu người dùng cũng được đánh giá rất tối ưu.
Sau 6 năm ra mắt, VinFast đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, không chỉ tại Việt Nam mà còn với cả ngành công nghiệp ô tô quốc tế. Từ một doanh nghiệp khởi nghiệp đến hãng xe điện có tầm vóc toàn cầu, niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ (Mỹ); từ 3 mẫu xe xăng ban đầu đến dải sản phẩm xe điện đầy đủ, đa dạng. VinFast đã trải qua một hành trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” tràn đầy tự hào và cảm hứng, với nguồn động viên đặc biệt trân quý từ người tiêu dùng Việt.
HÀNH ĐÚNG NHƯ KẾ HOẠCH, VÌ HỌ TUYÊN BỐ ĐÃ ĐOÁN TRƯỚC ĐƯỢC SỰ CHẬM LẠI VÀ VÌ THẾ NGAY TỪ ĐẦU HỌ ĐÃ KHÔNG VỘI VÀNG. Trong khi một số nhà sản xuất bắt đầu đánh giá lại sự lạc quan ban đầu của họ đối với xe điện, có vẻ như sự thận trọng của Nhật Bản có nghĩa là các nhà sản xuất ô tô trong nước không quá lo ngại và đang tiến hành theo đúng kế hoạch.
VÀ NHẬN THẤY NÓ “THỰC TẾ KHÔNG BỊ LÃO HÓA” SAU KHI CÓ CHU TRÌNH NẠP XẢ TƯƠNG ĐƯƠNG 300,000 DẶM. Pin thể rắn được nghiên cứu để thay đổi chi phí cũng như độ bền của pin xe điện và QuantumScape đã tiết lộ rằng pin của họ đã “vượt quá đáng kể yêu cầu về hiệu suất” trong quá trình thử nghiệm của Volkswagen.
Đối với các tay lái khi chuyển từ dòng xe tay ga/xe điện hoặc xe số thông thường sang dòng xe tay côn thì kỹ thuật cần phải làm quen trước nhất đó chính là cách chạy xe côn tay căn bản. Thách thức lớn nhất bạn phải sử dụng và kết hợp tay côn, tay ga và chân số đúng lúc và thuần thục.
Để huy động các doanh nghiệp khác cùng tham gia đầu tư dự án, Đèo Cả phân cấp nhà đầu tư kèm theo các quyền lợi và nghĩa vụ khác nhau.
19 địa phương chính thức được giao làm cơ quan chủ quản đầu tư dự án, được sử dụng ngân sách địa phương này hỗ trợ địa phương khác thực hiện hoạt động đầu tư công đối với các dự án đường bộ.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho rằng, nhiệm vụ giải ngân năm 2024 của ngành giao thông vận tải trên 422.000 tỷ đồng là rất lớn. Để thực hiện thành công, Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan tập trung thực hiện 7 nhiệm vụ trọng tâm.
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được chất vấn về việc Chính phủ có xem xét đến giải pháp dùng cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên ở các dự án giao thông tại Đồng bằng sông Cửu Long; đồng thời nghiên cứu phương án xây dựng cầu cạn để hạn chế việc sử dụng vật liệu đắp nền.
Trong khi cả ngành công nghiệp ôtô đều chuyển hướng sang xe điện thì một số hãng vẫn đặt niềm tin vào xe dùng pin nhiên liệu hydro (FECV). Honda là một trong số đó với Honda CR-V e:FCEV 2024 mới.Mới đây, hãng Honda đã chính thức vén màn phiên bản chạy bằng pin nhiên liệu hydro mang tên e:FCEV của dòng CR-V tại thị trường Mỹ.
BẢN QUYỀN BAN AN TOÀN GIAO THÔNG TỈNH CÀ MAU
Trụ sở: 269 - Trần Hưng Đạo - phường 5 - thành phố Cà Mau
Điện thoại: 02903.818.129 - 02903.575.975 Fax: 02903.580.783
Email: antoangiaothongcamau@gmail.com
Phát triển bởi Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông tỉnh Cà Mau
ĐANG ONLINE: 23
TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 3248697