Honda Civic hợp kim 17-inch: Ngoại trừ Civic Si và Type R, hầu hết những mẫu bánh xe dùng cho phân khúc Civic đều có thiết kế rối mắt với nhiều chi tiết thừa thãi.

Honda CR-V 17-inch: Vấn đề tương tự cũng gặp phải với Honda CR-V, bánh xe có kiểu dáng độc đáo nhưng quá nhiều chi tiết phức tạp và chỉ hợp với những đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Dodge Challenger GT 19-inch: Đây không phải là một thiết kế tồi nhưng là một kiểu dáng quá “nhàm chán” cho lựa chọn nâng cấp bánh xe của Challenger GT, thậm chí không bắt mắt bằng bánh xe trên phiên bản tiêu chuẩn.

Buick Cascada bánh tiêu chuẩn 20-inch: Vấn đề của Buick Cascada nằm ở kích thước bánh xe không “ăn khớp” với tổng thể và không phù hợp với phong cách của đối tượng khách hàng mục tiêu - những tay lái đã về hưu.

VW Jetta 17-inch: Volkswagen là thương hiệu sở hữu nhiều kiểu dáng bánh xe độc đáo, điều đó khiến cho thiết kế la-zăng của VW Jetta trở nên “lép vế” với nhiều chi tiết rắc rối.

Chevrolet Camaro bánh cơ sở 18-inch: Chiếc bánh xe không thực sự “xấu xí” nhưng là một thiết kế cứng nhắc và nhàm chán, không tương xứng với khoảng sáng gầm xe.

Kia Soul EV 16-inch: Chiếc bánh xe được làm ra với mục đích hiệu quả khí động học nên không được chú trọng nhiều vào thiết kế, khiến cho chúng mang kiểu dáng có phần kỳ quặc và cục mịch.

Chevrolet Malibu 18-inch: Nhiều ý kiến cho rằng đầy là một thiết kế la-zăng quá “hung hăng” đối với một dòng xe có thiết kế khá thanh lịch và tinh tế như Chevrolet Malibu.

BMW i3 bánh cơ sở 19-inch: Đây là bộ mâm gây nên nhiều tranh cãi bởi kiểu dáng và lớp sơn bạc “kém” trau chuốt của BMW i3.

Tesla Model 3 bánh khí động học 18-inch: Đây là sai lầm Tesla khi “lãng quên” thiết kế mà chỉ chú tâm vào hiệu quả hoạt động của bánh. Bộ la-zăng trông nhạt nhòa và nhàm chán trên tổng thể chiếc xe.

Maybach Sawblade: Đây là một thiết kế nhận được nhiều ý kiến trái chiều, có người thực sự yêu thích diện mạo độc đáo này, cũng có những người vẫn chưa cảm nhận được vẻ “xấu lạ” này của Sawblade.

Theo VOV